LSM99 Monaco Grand Prix:ความผิดพลาดของ Charles Leclerc's ไม่ได้เป็นเพียงละครที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันที่น่าสนใจ

นักแข่งเฟอร์รารีชาร์ลส์เล็กเกรเยอร์เป็นกังวลเพราะเขาออกจากโมนาโกแกรนด์กรังปรีซ์คืนวันเสาร์ไม่รู้ว่าเขาจะยังคงตำแหน่งผู้นำสำหรับเกมที่บ้านของเขา

ผู้เล่นเก่า 23 เติบโตขึ้นในการติดตามที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลชนะเลิศในที่น่าตื่นเต้นและขัดแย้งในบางส่วนของรอบคัดเลือก แต่อุบัติเหตุทำให้การแข่งขันสิ้นสุดลงก่อนเวลาอันควรและเล็กๆน้อยๆที่เขาทำผิดพลาดในการเข้าถึงสระว่ายน้ำที่สองชิคาเน่ฝังเฟอร์รารีของเขาในอุปสรรคการส่งออกและสองผลที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ที่ทำให้คู่แข่งที่ใกล้ชิดที่สุดของเล็กๆน้อยๆของกระทิงแดงแม็กซ์เฟาสต์เบิร์นของเมอร์เซดีสวอลเตอร์รี่ bertus และเฟอร์รารีที่สองคนขับรถคาร์ลอส zens โอกาสที่จะคว้าตำแหน่งเสา แต่มันยังได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงกับอเล็กซ์เฟอร์รารีและเสนอความเป็นไปได้ว่าเขายังอาจสูญเสียตำแหน่งของเขาในด้านหน้าของตารางในวันอาทิตย์ การตรวจสอบเบื้องต้นของเฟอร์รารีในคืนวันเสาร์พบว่าเกียร์ไม่ได้รับความเสียหายอย่างรุนแรง แต่ในเช้าวันอาทิตย์ทีมจะตรวจสอบอีกครั้งเมื่อทีมจะตัดสินใจว่าจะใช้มันในการแข่งขัน ถ้าพวกเขารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเปลี่ยนแปลงเล็กเร็คจะถูกลงโทษโดยอัตโนมัติสำหรับห้าและสูญเสียตำแหน่งเสาบ้านบริสุทธิ์ แต่มันก็ไม่ได้น่าสงสัยเป็น 2014 เมื่อนิโก้รอสเบิร์กวิ่งเข้าไปในถนนเพื่อหนีจากมิราบักให้เพื่อนร่วมทีมเมอร์เซเดสลูอิสแฮมิลตันโอกาสที่จะเอาชนะเขาไม่ต้องพูดถึงสองร้อยปี เมื่อไมเคิลชูมัคเกอร์ถูกลดระดับลงในแถวหลังเพราะเห็นได้ชัดว่าจอดเฟอร์รารีของเขาในลาสกาสเพื่อป้องกันไม่ให้ไดรเวอร์บางตีเขา ในสูตรหนึ่งแข่งไม่มีอะไรเหมือนการประท้วงและการอภิปรายรอบเหตุการณ์เหล่านี้ เป็น Mercedes F1 เจ้านายโตโต้วูลฟ์กล่าวว่าผมไม่คิดว่าชาร์ลส์จงใจวางไว้บนผนังในวันนี้เพราะมันอันตรายมาก


การจัดเรียงอันดับการแข่งขันที่ยากต่อการคาดเดา


มันเป็นเซอร์ไพรส์มากรวมทั้งตัวเองว่ามันเป็นเกมที่ห้าของฤดูกาลนำโดย Mercedes และกระทิงแดงในโมนาโกในช่วงสุดสัปดาห์นี้ การจัดเรียงของโมนาโกที่มุม 19 ยัดมากกว่าสองไมล์และมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเฟอร์รารี่ในปีนี้ซึ่งได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นอย่างรวดเร็วเมื่อใดก็ตามที่ติดตามเปิดแต่ช้าในการติดตามตรง ทั้งสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเล็กเกร็กและเซ็นส์ได้ต่อสู้อย่างหนักในด้านหน้าและในรอบคัดเลือกพวกเขาดูเหมือนจะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งสำหรับตำแหน่งผู้นำ ในที่สุดมันคืออเล็กซ์ที่ได้รับชื่อเสียงสำหรับการเป็นหนึ่งในที่เร็วที่สุดตัก F1 ไดรเวอร์ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018 และเสร็จสิ้นภารกิจในเวลาที่สำคัญ เขาเป็นผู้เล่นที่เร็วที่สุดในไตรมาสที่สองและในรอบแรกของการยิงที่เร็วที่สุดในรอบสุดท้ายเขามีข้อได้เปรียบที่สองถึง 0.24 วินาที ซึ่งเหนือกว่าใคร ฉันวิ่งมากเกินไปในรอบอย่างรวดเร็วถ้าคุณเห็นฉันคิดว่าฉันได้สัมผัสกับผนังแต่มันก็ไม่แรงเท่ารอบสอง ฉันพยายามที่จะวิ่งมากขึ้นในรอบที่สองและฉันก็ทำสำเร็จ แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าถ้าฉันตั้งใจฉันจะทำมันอย่างชาญฉลาดโดยไม่ต้องวิ่งที่ความเร็วเต็มความเสี่ยงของการแบ่งเกียร์ ดังนั้นไม่มันไม่ได้ตั้งใจอย่างแน่นอน ซึ่งแตกต่างจาก 2006 Schumacher ไม่มีใครกล่าวหาว่าเขาใช้กลยุทธ์ที่น่ารังเกียจ

อัลไพน์คนขับเฟอร์นันโดอลอนโซ่เตรียมที่จะเอาชนะชูมัคเกอร์ในวันก่อนเหตุการณ์รัสกาและในที่สุดก็สืบทอดตำแหน่งของพอลที่ดูการแข่งขันในปีนี้ในโทรทัศน์และถูกตัดออกในไตรมาสแรก อลอนโซ่กล่าวว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในวันนี้ ส่วนแรกเป็นสีม่วงที่เร็วที่สุดบนหน้าจอเวลา นั่นเป็นโอกาสเดียวที่จะเอาชนะเขาได้ คนอื่นๆก็แย่ลง ดังนั้นฉันไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่องดราม่า ปี 2006 ฉันคิดว่ามันต่างกันมาก มีหลายคนที่มีใบหน้าสีม่วงซึ่งไม่ใช่ความผิดพลาด นี้ไม่ได้ที่จะกล่าวว่าผู้ขับขี่ต้องการชนหรืออะไรแปลกๆเกิดขึ้น เขาผลักและชน ข้อพิพาทเพียงอย่างเดียวคือว่ารถจะได้รับอนุญาตให้ซ่อมแซมที่ปาร์มี่และยังคงรักษาตำแหน่งเสา แต่กฎอนุญาตให้ทำเช่นนั้นดังนั้นเราทุกคนรู้ว่าเราไม่ควรพูดอะไร ไม่เป็นไรหรอก จุดสุดท้ายคือการอ้างอิงไปยังประเภทอื่นๆของไดรเวอร์ที่ทำให้ธงสีแดงในรอบคัดเลือกที่จะสูญเสียเวลาที่เร็วที่สุดของเขาเพื่อขจัดสิ่งล่อใจที่จะทำชูมัคเกอร์ใน 2006 ปี วูลฟ์กล่าวว่ามันเป็นกฎที่ฉลาดและเป็นแรงจูงใจที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าทุกข้อพิพาทที่เกิดจากสถานการณ์นี้เป็นไปไม่ได้เพราะไม่มีใครสงสัยมัน เช่นเดียวกับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราได้เห็นในโมนาโกไดรเวอร์เท่านั้นที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันสงสัยว่าชาร์ลส์จะระเบิดรั้วซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายมากขึ้นกับรถของเขา ฉันเดาว่าเกียร์อาจจะเสียหาย เราคิดว่าเราอาจจะไม่มีมัน แต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ชาร์ลส์บนเสามันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ


แฮมิลตันมีหนึ่งในมือของเขา


ผิดปกติแฮมิลตันไม่ได้เป็นคู่แข่งสำหรับเสา แชมป์โลกเริ่มต้นในสถานที่ที่เจ็ดในการแข่งขันที่ยากเพราะเขาไม่ได้รับยางที่อุณหภูมิที่เหมาะสมในการแข่งขันที่ยากสำหรับผู้ชนะในปีนี้ คุณสามารถจินตนาการแฮมิลตันไม่ได้เป็นคนที่มีความสุขหลังจากนั้น เขาไม่ใช่คนที่จะวิพากษ์วิจารณ์ทีมของเขาในที่สาธารณะแต่เป็นเวลานานหลังจากนั้นเขาก็ทำ คืนนี้หรือหลังจากวันหยุดสุดสัปดาห์ฉันจะมีการอภิปรายที่ยากกับวิศวกรของฉันเขากล่าวว่าเพราะมีบางอย่างที่ต้องทำแต่ยังไม่ได้ทำ เราจะได้เรียนรู้บทเรียนจากมันและเราก็จะได้อยู่ด้วยกันในเกมต่อไป มันน่าผิดหวังนิดหน่อยแต่นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ฉันพูดไม่ได้จริงๆ มันเป็นทีมผมไม่อยากวิจารณ์ทีมแต่ผมจะปิดประตูและเราต้องทำงานให้หนักขึ้น วูล์ฟอธิบายว่าหลังจากการประชุมรายงานที่มีประสิทธิภาพมากและยาก เราคุยกันเมื่อเช้านี้และคืนวันพฤหัสบดีเกี่ยวกับลักษณะพิเศษของความร้อนยางที่เราสามารถไปในทิศทางที่เขาสนใจในการติดตามแต่เราไม่ได้ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังพูดถึง มันเป็นที่รู้จักกันว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะได้รับยางพิเรลลี่ที่ใช้ใน F1 เข้าสู่หน้าต่างอุณหภูมิการทำงานที่ถูกต้องซึ่งเพิ่มคุณสมบัติ มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นรถที่เร็วที่สุดของปีส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันรักษายางได้ดีซึ่งหมายความว่ามันสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นและนานกว่าคู่แข่ง บนมืออื่นๆมันไม่ได้รับยางอุณหภูมิได้อย่างรวดเร็วเช่นรถยนต์อื่นๆโดยเฉพาะกระทิงแดงและเฟอร์รารี เห็นได้ชัดว่าไม่ว่าแฮมิลตันต้องการที่จะปรับปรุงในโมนาโกรอบคัดเลือกในสภาพแวดล้อมที่เย็นนี้ไม่ได้เป็นวิธีที่เมอร์เซเดสเลือก แฮมิลตันเป็นคนแรกที่จะยอมรับว่า bertus และวิศวกรของเขาดีกว่า แฮมิลตันกล่าวว่าจากจุดเริ่มต้นที่เจ็ดในเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะแซงวงจรจริงๆให้ชัยชนะที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ แต่ Mercedes สามารถทำบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้ความคืบหน้าเพื่อจำกัดความเสียหายที่เกิดจากวิสต้าเพนกับแฮมิลตันแชมป์นำ


อะไรคือผลของการแข่งขัน lsm99


กลยุทธ์จะซับซ้อนแม้แต่คนที่ออกมาจากมุมแรก เริ่มต้นด้วยยางนุ่มคนที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจะมองหาช่องว่างด้านหลังที่พวกเขาสามารถลดลงและวิ่งในอากาศที่ชัดเจนหลังจากหยุดและรักษาตำแหน่งการติดตาม เพื่อป้องกันไม่ให้มีการตัดไม่เพียงพอเมื่อคนขับหลังหยุดก่อนและได้รับสถานที่จากความเร็วพิเศษของเขาในยางใหม่ แต่แฮมิลตันสามารถใช้ประโยชน์จากการใช้ยางสูงของเขาวิ่งทางไกลและวิ่งเร็วที่สุดเพื่อชดเชยเวลาที่คนอื่นติดอยู่ข้างหน้าเขาเรียกว่าตัดมากเกินไป สำหรับผู้ที่เริ่มต้นนอกด้านบนสิบสิ่งที่จะกลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นและพวกเขามีแนวโน้มที่จะเริ่มต้นด้วยยางกลางวิ่งยาวก่อนที่จะหยุดหรือแซงอีกต่อไป เฟอร์รารีมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่แข็งแกร่งวูลฟ์กล่าว ถ้าพวกเขาสามารถควบคุมความเร็วในทางที่ถูกต้องและให้แน่ใจว่าไม่มีใครได้รับผ่านพวกเขาพวกเขามีตำแหน่งที่แข็งแกร่งมากที่จะชนะการแข่งขัน นี้จะเป็นส่วนผสมที่ไม่ร้อนเกินไปและมีช่องว่างขนาดใหญ่พอที่จะรักษาตำแหน่ง บางส่วนของรถยนต์ที่เริ่มต้นนอกสถานที่แรกจะเริ่มต้นที่ความเร็วปานกลางซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะใช้เวลานานและคุณจะต้องให้แน่ใจว่าคุณได้รับในด้านหน้าของพวกเขา บนมืออื่นๆถ้าความเร็วของคุณช้าเกินไปนั่นหมายความว่ารถที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดเช่นเราอาจจะตัดการผลิตมากเกินไป วันหยุดสุดสัปดาห์ยังไม่จบ แต่ถ้าคุณเริ่มต้น P1 และเก็บ P1 หลังจากรอบแรกคุณจะอยู่ในตำแหน่งที่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

lsm99 ซีเนดีน ซีดาน เปลี่ยนจุดยืนในการกลับมาบริหาร หลังได้รับการติดต่อจากแมนฯ ยูไนเต็ด

lsm99 อินเตอร์ คอนเฟิร์ม ค่าลดราคาที่พวกเขาจ่ายเพื่อยืมตัว โรเมลู ลูกาข้า จากเชลซี

lsm99 คำสัญญา PSG ที่น่าเฝ้ามองของ Kylian Mbappe รั่วไหลรวมทั้งค่าแรงงานแล้วก็โบนัสที่แกว่ง